Worried 😭
39weeks na no sign of labor parin 😓
19 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Okay lang yan mumsh. ako 39weeks and 3 days saka lang ako nakaramdam ng labor same day nanganak na ko
Câu hỏi liên quan
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
39weeks na no sign of labor parin 😓

Okay lang yan mumsh. ako 39weeks and 3 days saka lang ako nakaramdam ng labor same day nanganak na ko
