1 Các câu trả lời

Ang dami ko nang kaibigan na ganyan malapit sa due date, yung tigas ng tummy na yan ay Braxton Hicks lang, totally normal, pero since you're almost 40 weeks na talaga, best to check with your OB para masiguro na lahat okay, especially kung wala pang signs of labor. Keep doing your walks and yoga (talagang tumutulong yan!), stay hydrated, at rest din pag kailangan, your body's just getting ready na, sobrang malapit na talaga!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan