First time mom

39 weeks and 3days konting mucus plug lang nararanasan ko at pag tigas ng tiyan, medyo dumalang din movement ni baby pero may times na super likot. diko na alam ano gagawin ko medyo worried na kasi july 7 ang edd ko sa LMP.

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ano po ba sabi ng OB nyo?