Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
39 weeks and 3days konting mucus plug lang nararanasan ko at pag tigas ng tiyan, medyo dumalang din movement ni baby pero may times na super likot. diko na alam ano gagawin ko medyo worried na kasi july 7 ang edd ko sa LMP.