ปากมดลูกเปิด1 เซ็น

38w วันนี้คุณหมอนัดตรวจปากมดลูก เปิดแค่1เซ็นเดียว หมอให้ รอคลอดเลย มีแม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็คลอดตอน 38 wจ้า มีเลือดออกตั้งแต่ตี3เจ็บท้องเตือนนิดๆ ไปหาหมอตอนตี4ครึ่ง ปากมดลูกไม่เปิด กลับมาบ้านนอนเจ็บท้องถี่ทุก5-7นาที ประมาณบ่าย3ตัดสินใจไปหาหมออีกครั้ง ปากมดลูกเปิดแค่เซ็นเดียว หมอให้นอนรอคลอด 3ทุ่มครึ่งปากมดลูกเปิดเพิ่ม3เซ็นพยาบาลพาเข้าห้องคลอด เราเจ็บถี่ขึ้นๆ แต่ปากมดลูกก็ไม่ยอมเปิดให้ทั้งยาเร่งทั้งเจาะน้ำคร่ำ ประมาณ5ทุ่มครึ่งพยาบาลมาบอกหมอจะผ่าคลอดให้ ไปถึงห้องผ่าตัดเราภาวนาให้ผ่าให้เราไวๆเพราะเจ็บมาก (เวลานั้นคือหมอจะทำอะไรก็รีบทำเถอะ) ผ่าเสร็จโชคไม่ดีเลยตกเลือดอีก ทรมานมากๆเจ็บไป2 , 3ต่อ แต่พอเห็นหน้าลูกความเจ็บปวดทุกอย่างก็หายไปจริงๆอย่างที่เขาว่า ขอให้แม่และน้องแข็งแรงและปลอดภัยนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ลูกคนเเรก.. ตอนเช้าเเปดโมงสังเกตเห้นมูกสีเเดง.. ไม่เจ้บเท่าไหร่.. ทานข้าว.นอนเล่นอยุ่บ้าน.. สักประมารเที่ยง.. เริ่มมปวดเเละถี่ขึ้นทุกๆ5นาที​ จนคิดอยากไปรพ.​ไปตอนจะเกือบ5โมงเย้น.. เพราะคิดว่าเจ็บเตือน.. มาอยุ่รพ.หมอบอกว่าเปิด3เซนเเล้ว55 รอเเค่ครึ่งชม.ก่เข้าห้องคลอด.. คลอดเลยจร้า.. ง่ายมาก

เปิด1เซ็นค่ะ รอคลอดเหมือนกัน ไปตั้งแต่เที่ยงวันศุกร์ แต่ไม่เปิดเพิ่มรอจนเที่ยงคืน คุณหมอก้ใช้ยาสอด พอ7โมงเช้าก้เปิดแค่3เซน พยาบาลให้งดข้าวเพื่อผ่าแล้วค่ะ แต่ขอคุณหมออยากคลอดเอง ก้เลยใช้ยาเร่งคลอดอีก ก้เลยคลอดตอนเที่ยงวันเสาร์ (เจ็บมากทุกๆ5นาที หลังสอดยาและยาเร่ง)

ท้องแรกมีลิ่มเลือดออกนิดเดียวตอนเช้า นิดจริงๆ รอสามีกลับมาตอนเย็นไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 1 เซนหมอให้นอนรอคลอดเลยคะ แถมยังบ่นว่าทำไมไม่รีบมา แต่กว่าจะปวดท้องก็ช่วงเที่ยงคืนค่ะ คลอดตี 3 ยังถือว่าปวดไม่นานคะ ตอนนี้ท้อง 2 รอลุ้นคะว่าจะง่ายเหมือนท้องแรกมั้ย

ดีแล้วค่ะ กลับบ้านก็เดี๋ยวต้องมาใหม่ บ้านนี้เจ็บเตือน เช้าวันที่ 18มี.ค. มีมูกเลือดสีน้ำตาล ไปหาหมอ หมอบอกว่าปากมดลูกยังไม่เปิด แต่บางมากแล้ว จึงให้กลับบ้าน นัดอีกที 20 กลับไปคืนนั้นเลยจร้า เจ็บจริงมาเลย ไปหาหมออีกรอบ บ่ายวันที่ 19มี.ค. คลอด2ทุ่มของ19เลยค่ะ

บ้านนี้38wเจบเตือนตั้งแต่วันที่8เมษามีมูกไสออกไปหาหมอมดลูกเปิด2เซนนอนรอคลอดทั้งคืนจนเช้าตรวจอีกก้เปิด2เซนสรุปหมอให้กลับบ้านจนวันนี้วันที่10ปวดเตือนทุกวันก้ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะทรมาณมาก

39+5 เปิด 3 เซนค่ะคุณหมอในนอนรอที่ห้องคลอด สุดท้ายไม่มีอาการปวดท้องใดๆ เลยโดนเจาะถุงน้ำคร่พกับฉีดยาเร่งคลอด แต่ปากมดลูกก็เปิดแค่ 5 เซนฯ จนต้องผ่าคลอดค่ะ

บ้านนี้38w เปิด1เซนเหมือนกันหมอให้รอคลอด รอ2วันคะปวดท้องแต่ไม่คลอดเลยฉีกยาเร่งเพราะชีพจรลูกต่ำเบ่งไม่ไหวลูกตัวใหญ่ต้องผ่า ประสบการณ์ลูกคนแรก

ตามธรรมชาติปากมดลูกจะเปิด ชม. ละ1ซม.ค่ะ..แต่บ้านนี้เปิดไวมากคนแรกตรวจตอน9โมงเปิด2ซม. เที่ยงครึ่งคลอดละค่ะ😁

38week เปิด1ซม.เหมือนกันเลยค่ะ สรุปได้ผ่าค่ะ เพราะปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม แต่มดลูกบีบตัวถี่ เลยต้องผ่าค่ะ ☺