37w2days na po ku nqaun & feel ko anq labor, . pued na panq manqanak anq 37w2days?
37w2days.. Sumasakit na anq tiyan kapaq naniniqas..
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
37w 4d na ko. naninigas nadin ang tyan pero di naman sumasakit. pempem ko sumasakit. kaka IE ko lang kanina. and 3cm na.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Momsy of 1 handsome magician