37w2days na po ku nqaun & feel ko anq labor, . pued na panq manqanak anq 37w2days?

37w2days.. Sumasakit na anq tiyan kapaq naniniqas..

37w2days na po ku nqaun & feel ko anq labor, . pued na panq manqanak anq 37w2days?
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

37w 4d na ko. naninigas nadin ang tyan pero di naman sumasakit. pempem ko sumasakit. kaka IE ko lang kanina. and 3cm na.

4y trước

masakit sakin sis, kpaq qumaqalaw ako naniniqas sia, .. hala baka nqa open cervix nku, sa 3 pa kc anq blik ko sa OB ku.