brown spot

37 weeks pregnant... Ask lang po if sign din ba ng labor ang brown spot??? First time mom here... On and off lang nman ang sakit ng puson ko.

brown spot
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Better ipacheck mo muna kay OB.