37 weeks and 1 day
37 weeks and 1 day pwede na po ba manganak at mag take ng eveningpremerose
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy, mama, tanong mo yan sa OB mo talaga, lalo na kung gusto mo mag-take ng anything, important na get clearance muna kasi bawat pregnancy ay iba, okay? Sa 37 weeks, possible na mag-labor anytime, pero ang timing at ano pang safe para sayo ay dapat i-discuss with your doctor lang, hindi dapat basta-basta. A few of us moms sa group namin, nag-try ng different things near term, pero lahat kami sinabi first ng OB namin kung okay lang. Better safe than sorry, di ba? Kaya go see your doctor ASAP para sa peace of mind mo, sila lang ang makakaalam ng best approach para sa iyo at sa baby.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

