24 Các câu trả lời

เราคลอดเองมา 2ท้องแล้ว ยอมรับเลยค่ะ ว่าตอนปวดท้องทรมาณที่สุด กรีด ตัด เย็บ แทบไม่รุสึกอะไรเลย แต่มันเปนความเจ็บที่ ภูมิใจอะ แค่เหนหน้าลูก ก็หายเหนื่อยแล้ว สู้ๆเพื่อลูกคะ. ตอนคลอดเราก็บ่นเจ็บทุกครั้ง แต่ตอนนี้กำลังท้อง3อีกแล้วคะ 555

คลอดแล้วจร้าไม่ต้องกลัวเลยเราก้กลัวไรพวกนี้ เคยกังวลจนร้องไห้จะไม่คลอดด้วยซ้ำแต่เอาเข้าจริงตอนนั้นมันปวดอยากเบ่งมากใครจะทำไรตอนนั้นทำเลยเพราะไม่รู้สึกอ่ะตอนเย็บแผลฝีเย็บก้เจ็บเหมือนมดกัดอ่ะนิดๆสู้ๆค่ะเดี๋ยวก้ผ่านไปได้

VIP Member

แอบคิดๆแล้วกลัวเหมือนกันค่ะ 31 วีค แต่ท้องชอบแข็งบ่อย กลัวจะคลอดก่อนกำหนดแล้วตั้งตัวไม่ทันอาการปวดจะปวดแบบไหน มีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าจะคลอด 😓 ท้องแรกค่ะ

ท้องแรกเราก้เปนแบบนี้เลยค่ะ คิดไปต่างๆนาๆตอนรอคลอด สุดท้ายถึงเวลาเจบจะคลอดจิงๆ ไม่คิดอะไรแล้ววินาทีนั้นจะเบ่งจะออกอย่างเดียว สุ้ๆนะค่ะ อย่าคิดมาก

ไม่ต้องกลัวค่ะแม่ ตอนนั้นไม่มีความรู้สึกเจ็บอะไรได้มากเท่าการอย่างเบ่งมากที่สุด เชื่อแม่ แม่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้น้องได้13วันแล้วจ้า

แม่บ้านพึ้งออกวันนี้เลยจ้าไม่ต้องกลัวเจ็บตอนกรีดเลยจ้ะ เพราะถึงตอนนั้นมันปวดเบ่งมากกว่าจนแทบไม่รุ้ว่าเค้ากรีดตอนไหน สู้ๆค่ะ

ตอนนี้ยังไม่กังวล แต่คิดว่าตอนคลอดน่าจะตื่นเต้นมากแน่ๆค่ะ สอบถามแม่ๆ มีอาการเจ็บท้องก่อนคลอดยังไงกันบ้างคะ สับสนมากท้องแรก

VIP Member

เหมือนแม่บ้านนี้เลยคะกลัวมาก เกี่ยวกับของมีคม ทั้งมีด เข็ม กลัวมากที่สุดคือกลัวตอนหมอเย็บแผลแล้วไม่ฉีดยาชาให้คะ😢

VIP Member

อย่าได้กังวลค่ะ พอถึงเวลาทุกอย่างมันจะเป็นไปตามสเต๊ปของมันเองจ้า พอได้เห็นหน้าลูกจะหายเจ็บไปแว๊บนึงเลย

การกรีดเราจะไม่รุ้สึกเลยค่ะ เราจะมัวเจ็บท้องมากกว่าค่ะพอน้องออกก็โล่งโดยที่เราไม่รุ้สึกอะไรเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan