1571 Các câu trả lời

VIP Member

ลักษณะท้องแหลมหรือกลม หรือเป็นทรงไหนนั้น ขึ้นอยู่กับสรีระคุณแม่อีกเช่นกันค่ะ ว่าพื้นฐานมาดีแค่ไหน ถ้าเป็นคุณแม่ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ หน้าท้อง/แกนกลางลำตัวค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว จะมีกล้ามเนื้อที่มาช่วยพยุงครรภ์ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ท้องดูกลมกระชับ แต่ถ้าบริเวณนี้ไม่แข็งแรงก็อาจทำให้ท้องยื่นแหลมออกมาได้ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ... ไปตรวจนะ

จริงจ้ะแล้วแต่ตัวแม่ด้วยว่ารูปร่างเป็นยังไงเราท้องแรกก็ใหญ่กลมได้ลูกผญ.ท้อง2ตอนนี้ก็ใหญ่กลมเหมือนท้องแรกเลยได้ผช.จ้ะ

ขนาดท้องแหลม ท้องกลม/ลักษณะของท้อง/สะดือคว่ำ หงาย /แพ้ ไม่แพ้/ผิวผ่อง ไม่ผ่อง/แม่สวย ไม่สวย ***ไม่สามารถบอกเพศลูกได้ค่ะ ต้องซาวด์ดูเพศเท่านั้นค่ะ รึไม่ก็ลุ้นตอนคลอดเรยค๊ะแม่ ตื่นเต้นดี บางทีซาวด์ยังมีพลาดเรยค่ะ เพราะฉะนั้นตาเปล่าบอกอ่ะไรไม่ได้หรอกจร้าาา☺️

ถ้าเป็นตามคำโบราณเขาจะบอกว่าได้ลูกชายค่ะแต่แม่บ้านนี้ตอนนี้ท้องคนที่2 29สัปดาห์ล่ะค่ะท้องแหลมยื่นออกแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะไปซาวด์มาหมอบอกผู้หญิงค่ะ😊 👉ลืมบอกตอนท้องแรกท้องลักษณะกลมก็ผู้หญิงเหมือนกันค่ะ😁

บ้านนี้ท้องกลม คนส่วนมากเดาหญิง แต่เพื่อนพี่สาวเค้าเดาจากนิสัยแม่ตอนท้องค่ะ ตอนท้องเราเป็นคนแก่นๆ ดื้อๆ อึดทนมาก555 ตอนท้องอ่อนๆตกเปลเป็นว่าเล่นไม่แท้ง เค้าเดาว่าผู้ชาย พอไปซาวน้องก็ชายจริงๆค่ะ

ของเราท้องกลมๆ เล็กๆ ไม่เคยซาว ซาวเเค่ตอนไปฝากท้องใหม่ ออกมาได้ชายคะ ก่อนจะคลอดประมาน1-2อาทิต ฝรรว่าได่เจอเด็กผู้ชายไปกับเเฟน พี่สาวเเฟนก็ฝรรว่ามีเด็กผู้ชาย กำลังยื่นใบลดเตอรี่ให้ใครไม่รู้คะ

ส่วนมากถ้าซาวด์ตอนอายุครรภ์มากๆ8-9เดือนคงไม่ค่อยเห็นเพราะเด็กตัวโตมากจะบังหมดเลยคงต้องรอคลอดแล้ว ค่ะแม่ถ้าซาวด์แล้วเห็นเพศชัดต้อง5-6เดือนนิจะชัดสุดแต่ก็ขึ้นอยู่กับท่าน้องเขาด้วย

ท้องเราแบบเดียวกันทั้ง3ท้องสรุปชาย2หญิง1จ้าลักษณะท้องการันตีไม่ได้เรยจ้าแม่2ท้องแรกมีแต่คนทักผู้หญิงออกมาชายจ้าพอท้องสุดท้ายลักษณะท้องเหมือนกันแม่ท้อเลยจ้าแต่ไปu/sมาได้ลูกสาวจ้า

VIP Member

ลักษณะท้องไม่ได้บอกถึงเพศค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแหลมมาก ทัก ช กันหมด แต่ซาวพึ่งมาเห็นตอน 35w เป็น ญ ค่ะ คุณหมอก็แจ้งนะคะว่าลักษณะท้องไม่สามารถบอกเพศได้ ขึ้นอยู่กับสรีระคนเราค่ะ

ท้องแหลมท้องกลมไม่มีผลกับเพศลูกเลยคะ​ แม่ท้องแหลม​ แต่ได้ลูกสาวคะทั้ง2ท้อง​ มีแต่คนทายเป็นผู้ชายเช่นกันคะ​ แต่ผิดทุกคน​ ท้องแหลมหรือท้องกลม​ขึ้นอยู่กับมดลูกคะ

ท้องแรกของแม่กลม ได้ผญ ค่ะ มาท้อง2แหลมอัลตร้าซาวด์หมอบอกว่า ผญ อีกค่ะ

VIP Member

ซาวเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระคนอื่น

เราก็ท้องเเหลมค่ะเเต่เป็นผช

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan