Calciumade at Folic acid din po ba mga mommies ang vitamins niyo?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo naman, mommy! Ako personally nag-take ng both throughout my pregnancy, lagi kong sinasabi ng OB ko na super important lalo na sa third trimester para sa baby's bones and para hindi ako makakuha ng anemia, a few of us din sa mommy group namin, lahat nag-take consistently kaya okay naman labor namin. Better to check with your doctor kung ano exactly ang dose and brand na best for you at this point, pero definitely dapat included sa prenatal vitamins mo yan!

Đọc thêm