White discharge normal po ba sa 35 weeks preggy
35 weeks pa lang po kmi ni baby... Ask ko lang normal po ba na meron akong discharge na white medyo marami po.. Di po ba un delikado..
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal po yan sa 35 weeks, maraming moms namin ganyan din! White discharge na walang amoy or itching ay usually okay lang, pero since marami na talaga ang amount, mas safe kung i-mention mo sa OB mo next visit para ma-check lang if it's just normal discharge or if may iba pang kailangan i-monitor, baka may slight infection lang na kailangan ng simple remedy, hindi naman big deal pero mas peace of mind para sa iyo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

