Super liit ba ni Baby??

35 weeks and 1 day na ako, kakaultrasound lang sa akin kanina and 2,111 grams lang si baby.. super liit ba niya sa para sa 35 weeks? Sinabi kasi ng OB ko na for IE ako ng May 11 then iCS na niya ako by May 12 dahil hindi daw lumlaki si Baby...🫣 Paadvice naman nga mommies.. nakakaparanoid kasi as a FTM... 🥹 Gusto ko rin sana magnormal delivery.. 😇🙏 Thank youuu

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

kakaka utz ko lng din 34weeks ako 2.3grams naman si baby, dapat daw nasa 2.5grams na pag 34weeks. advice skn more protein, itlog araw araw. tapos wag magdiet kain lang mahahabol pa yan