Super liit ba ni Baby??
35 weeks and 1 day na ako, kakaultrasound lang sa akin kanina and 2,111 grams lang si baby.. super liit ba niya sa para sa 35 weeks? Sinabi kasi ng OB ko na for IE ako ng May 11 then iCS na niya ako by May 12 dahil hindi daw lumlaki si Baby...🫣 Paadvice naman nga mommies.. nakakaparanoid kasi as a FTM... 🥹 Gusto ko rin sana magnormal delivery.. 😇🙏 Thank youuu
Hãy là người đầu tiên trả lời

