Super liit ba ni Baby??

35 weeks and 1 day na ako, kakaultrasound lang sa akin kanina and 2,111 grams lang si baby.. super liit ba niya sa para sa 35 weeks? Sinabi kasi ng OB ko na for IE ako ng May 11 then iCS na niya ako by May 12 dahil hindi daw lumlaki si Baby...🫣 Paadvice naman nga mommies.. nakakaparanoid kasi as a FTM... 🥹 Gusto ko rin sana magnormal delivery.. 😇🙏 Thank youuu

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

36 weeks si baby ko nung nanganak ako nung april 16 via CS timbang niya lang is 2.3kg maliit siya ang goal is 2.5kg. 35 ka palang naman baka kaya pa umabot si baby sa 2.5kg before ka manganak. Praying lang na hindi ka manganak ng 36 weeks lalo kung mahina si baby mo. Super thankful and blessed ako kasi kahit 36 weeks lang si baby ko hindi na siya na NICU kasi sobrang healthy niya.

Đọc thêm