mga mommies,kpg laging naninigas b Ang tyan may possible na ma pre-term labor?mdyo kabado kz aq.....
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Mommy i think hindi pa naman yan true labor since nakakapag post ka pa dito.. Pag sobra in pain kasi d mo na magagawa mag post Anyway possible na Braxton hicks contractions yan / false labor Pwede mo search mi kung bakit nagkakaroon ng ganon mga buntis mostly 3rd trimester.. But ingat ka pa rin obserbahan mo din sarili mo..kung sobra napapadalas ang pain mo sa loob ng kada isang oras sa isang araw inform mo agad si OB mo
Đọc thêmContact your doctor/OB ASAP and ask them. Sila may alam ng history mo sa pagbubuntis and sila lang makakapagsabi if preterm na ba yan sa case MO or hindi.
Câu hỏi phổ biến
