15 Các câu trả lời

พยายามอย่าเครียดมากนะคะแม่ เครียดเรื่องอื่นจนหลุดโฟกัสลูก เค้าเป็นบ่อยค่ะ เครียดจนหลุดโฟกัสไปเลย ยิ่งเครียดยิ่งทานได้น้อย ไม่ค่อยอยากอาหาร ก่อนหน้านี้เค้าเครียดมากจนน้ำหนักไม่ลงลูก น้ำหนักลูกน้อย หลังจากนั้นก็เน้นเนื้อสัตว์เยอะๆ เปลี่ยนไปเรื่อยๆได้เลยค่ะ หมู ปลา ไก่ เอาที่อยากทาน จะได้ไม่เบื่อ นมวันละ 2-3 กล่อง ไข่2-3 ฟองต่อวัน ทานผงจมูกจ้าวไรซ์เบอร์รี่ ไปหาหมออีกทีน้ำหนักลูกตามเกณฑ์แล้วค่ะ

กินไข่เยอะไม่ดีนะคะแม่เราว่าเป็นความเชื่อแบบผิดๆที่ต้องกินเผื่อลูกวันละหลายฟองลูกอาจจะแพ้ไข่ก็นะคะ เพราะร่างกายจะสร้างสารต่อต้านขึ้นมา ควรกินพวกเนื้อสัตว์เนื้อปลา เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน อกไก่ อาหารที่หลากหลายให้ครบ5หมู่ในมื้ออาหารกินให้พอดีจะดีสุดค่ะเพราะแม่ท้องควรกินวันละ1ฟองก็เพียงพอแล้ว และแม่ไม่ควรเครียดเพราะจะส่งผลกับตัวน้อยโดยตรง พยายามหางานอดิเรกทำ ฟังเพลง ทำกิจกรรมเบาๆก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ 33w 6d น้องหนักแค่ 1,543 กรัมเองค่ะ หมอนัดติดตามทุกสัปดาห์ อัลตร้าซาวดูการทำงานของสายรก น้ำคร่ำ กับติดเครื่องตรวจหัวใจลูกในครรภ์ หากร่างกายแม่ไม่สามารถส่งอาหารให้ลูกได้ก็ต้องทำคลอดก่อนกำหนดค่ะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีแค่น้ำหนักลูกมาน้อย พยายามกินเยอะๆ เหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้กันนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงๆค่ะ

ให้แม่กินตามปกติ เพิ่มโปรตีนไปดีกว่าค่ะ ยิ่งอัดไปลูกออกมาอาจจะแพ้ เพิ่มไข่กับมื้ออาหาร1ฟอง ของว่างก็กินกล้วยวันละ 1-2ลูกพอ นมวันละ กล่องก็พอค่ะ แค่นี้เลย โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ผัดกระเพรา ผัดเผ็ดไก่ ต้มยำกุ้ง ปลาเผา

ขอบคุณมากๆนะคะ

มีสิ่งที่ทดแทนได้จ้าไม่จำเป็นต้องเป็นไข่อย่างเดียว เช่น ฟักทอง กล้วยหอม นมงาดำ เป็นอาหารลูกลงลูกหมดบ้านนี้กินแบบนี้เพราะกินไข่ไม่ได้แต่น้ำหนักลูกเกิน ช่วงนี้ก็เลยกินเบาลงกลัวคลอดยาก

ขอบคุณนะคะ

ทานให้ครบหลายๆอย่างดีกว่าค่ะ อย่ากดดันตัวเองมาก เครียดก็มีส่วนนะคะ ของเค้าไม่ได้เน้นอะไรมาก กินแบบที่สบายใจแม่อารมณ์ดีลูกก็ดีด้วยน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ตลอด✌️✌️

เน้นนม เน้นไข่เยอะไม่ได้ช้วยให้น้ำหนักน้องดีขึ้นคะ เผลอๆน้องคลอดมาอาจจะแพ้ก้อได้ ทานให้มีประโยช ให้หลากหลายดีกว่าคะ

บ้านนี้ท้องแฝด แนะนำ แลตตาซอย น้ำเต้าหู้ สลับกับนมแอนมัมก้ดีคะ 33วีค+5วัน น้ำหนัก คนละ1980กรัม

แนะนำให้กินจมูกข้าวชงกับนมช่วยให้นํ้าหนักน้องเพิ่มขึ้นนะคะ มีประโยชน์อีกมากมาย

บ้านนี้ตอน30วีค5วันน้องนน.2048กรัมค่ะตอนนี้32วีค4วัน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan