Babybump
31weeks and 3days Edd: Dec 10 ok lang ba laki ng tyan ko sa 7months ..Patingin naman ng mga baby bump niyo..

12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ang aga naman po ata pang 8mons palang po ata sa inyo kasi ako 35weeks n' 4days palang ako ngayon ang due date ko jan.8 pa po
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

