95 Các câu trả lời

ประมาน 29 วีค 30 วีค ค่ะแม่ บ้านนี้ 30 วีค ก็กลับหัวลงต่ำแล้วค่ะ เรารู้สึกได้ และ ท้องเราจะลงต่ำด้วยค่ะแม่ เวลาน้องดิ้นๆทีบๆเราจะรู้ได้เลยว่า ช่วงไหน เป็นอะไรของน้อง เราจะรู้ว่าน้องกลับหัวค่ะ หัวน้องจะ กระทุ้งช่วงล่างของเราค่ะ และขาเท้าน้องจะทีบๆช่วงบนค่ะ แต่น้องก็ไม่ใช้ว่าจะกลับหัวทุกคนนะค่ะ บ้างคน ไกล้จะคลอดแล้วน้องยังไม่กลับหัวก็มีค่ะ หรือบ้างคนกลับ แต่ อาจจะรอนานหน่อยค่ะ

แล้วแต่คนเลยนะคะ ต้องซาวน์เพื่อความชัวร์ ตอนนี้ 32 วีคแล้วค่ะ น้องยังไม่กลับหัวถาวร หมออธิบายว่า ตั้งแต่ 28 ขึ้นไปน้องจะกลับหัว ดิ้นไปเรื่ิอยๆ แต่กลับลงแล้ว จะหมุนขึ้นมาอีกได้ เพราะยังอยู่ช่วงหมุนไปมาได้ แต่ถ้า 36วีค กลับแล้วจะกลับเลยรอคลอดค่ะ ไม่กลับขึ้นมาแล้ว

คุณแม่สวยจังค่ะ❤️ บ้านนี้คุณหมอซาวน์ตอน28วีคน้องกลับหัวแล้วค่ะ คุณหมอจับมือคุณแม่ไปคลำๆบริเวณ​ท้องน้อย หมอบอกว่าหัวน้องอยู่ตรงนี้แม่น้ำตาแตกเลยค่ะ เวลาแม่ยืนหรือเดินจะมีความรู้สึกจี๊ดๆตรงหัวหน่าวค่ะแม่

ยินดีด้วยค่าาา เรามาฉี่บ่อยไปด้วยกัน😁

ปกติแล้วน้องจะกลับหัวตอน28วีคค่ะ แต่บางคนก็มากกว่า28วีคขึ้นไปถึงจะกลับหัวแล้วแต่บางคนนะค่ะ สังเกตุได้จากท้องค่ะถ้าท้องลดต่ำลงแสดงว่าน้องกลับหัวแล้วค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ บ้านนี้กลับหัวตั้งแต่ 28 w. ความรู้สึกที่คอยสังเกตุช่วงนั้นคือ หน่วงท้องน้อยมาก แล้วจะฉี่บ่อยขึ้น มีอาการปวดสะโพกล้าขาบ้างเป็นบางเวลา

ขอบคุณนะคะ อยากเจอน้องแล้วเหมือนกัน

VIP Member

เด็กเปลี่ยนท่าตลอดนะคะ จนตัวใหญ่จริงๆ ประมาณ 32-36 วีคที่พื้นที่จะไม่พอให้เปลี่ยนแล้ว ถึงจะประเมินว่าอยู่ใน position ปกติตลอดเองได้หรือไม่ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้กลับหัวตั้งแต่ 28 w จะรู้สึกหน่วงๆท้องน้อย และเท้าเค้าจะถีบบริเวณชายโครงเราค่ะ เลยรู้สึกว่าเค้าน่าจะเอาหัวลงแล้ว

ซาวด์ล่าสุดตอน29วีค หมอบอกน้องเริ่มกลับหัวแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่าาา หรือไม่เคยสังเกตุตัวเองไม่รู้ 😂😂😂

VIP Member

อัพเดตนะคะ ล่าสุดพึ่งไปซาวกับคุณหมอมาค่ะ ตอนนี้น้องกลับหัวแล้ว ได้ลูกสาวค่ะ ตั้งชื่อเรียบร้อย #น้องมินตรา

VIP Member

บ้านนี้กลับตั้งแต่28wค่ะ เพราะไปซาวด์ดูค่ะ ตอนนี้ได้ 32w แล้วค่ะ แม่ลองไปซาวด์ดูนะคะ จะดูลูกน้อยด้วยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan