56 Các câu trả lời

31week3day กลางคืนลำบากมากค่ะกว่าจะได้นอนเกือบรุ่งเช้า ตะแคงแล้วตะแคงอีกก็หายใจไม่ออกปต่พอนอนหงายหายใจสดวกมากค่ะ ต้องพกยาดมติดตัวตลอด. คืน1ลุกฉี่3-4กว่าจะได้หลับเต็มอิ่ม ไม่ได้ทำงานแต่รุ้สึกเหนื่อยกว่าทำงานอีกค่ะ555

ก่อนนอน 1 ชม.งดกินน้ำ ถ้าหิวจริง ๆ ให้จิบพอหายอยาก เข้านอนเร็วขึ้น พอถึงเวลานอนให้งดเล่นมือถือ บ้านนี้นอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม หลับยาว ตื่นเข้าห้องน้ำ 2 รอบ คุณหมอบอกว่ายิ่งแม่พักผ่อนเพียงพอน้ำหนักลูกจะดีค่ะ

ก่อนนอน2ชั่วโมงงดดื่มน้ำเลยค่ะแม่ ไม่งั้นลุกเข้าห้องน้ำบ่อยแน่ๆค่ะ เรื่องการนอน นั่งพิงหลังให้ท้องสบายๆก่อนค่ะ ถ้ารู้สึกไม่แน่น รู้สึกเบาๆแล้วนอนได้ค่ะ บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะ หมอแนะนำมาได้ผลนะคะแม่

บ้านนี้37wแล้วคะ ไม่เคยมีปันหากับการนอนและเข้าห้องน้ำเลย นอน 4ทุ่มตื่น7 โมงเช้าตลอดคะ ไม่มีลุกมาเข้าห้องน้ำกลางดึกเลยดีมากๆ หลับก้ง่ายมาก แถมรู้สึกตั้งแต่ท้องถ่ายง่ายมากเลยคะ ไม่มีปันหาท้องผูกเลย

บ้านนี้ก็หลับยากคะ​ เเต่เปิดเพลงให้ลูกในท้องฟัง ตัวเองก็ฟังด้วยหลับสบายทั้งเเม่เเละลูกเลยคะ​ พ่อได้ยินด้วยก็หลับตามกันไปด้วยคะ​ เเนะนำเพลงโมสาสนะคะหลับสบายจริงๆคะ

33w กลางคืนพูดเลยคะทั้งคืน กว่าจะได้นอนตี 3-4 เรานอนตะแคงจะหายใจไม่ค่อยออกพอนอนหงายเปนท่าที่สบายหลับง่าย แต่พอน้องดิ้นทีต้องลุกฉี่ตลอด แต่กลางวันนอนท่าไหนก็หลับ😩😩

นอนหงายเหมือนกันเลยค่ะ มันรู้สึกดีกว่านอนตะแคงเยอะ5555

บ้านนี้เข้าบ่อยตอนกลางวันค่ะ ตอนกลางคืนจะเข้าก่อนนอน และกลางดึก 1 ครั้งต่อคืนค่ะ ตอนนี้ 30 วีคกำลังจะเพิ่มกลางดึกเป็น 2 ครั้งต่อคืนค่ะ

ไม่หวาดไม่ไหวเลยจ้าเรื่องฉี่หลับๆอยู่พริกตัวขยับตัวเปลี่ยนท่าต้องลุกตรงเข้าไปฉี่ทุกครั้งที่รู้สึกตัว อีกสองเดือนค่ะจู้ๆ

บ้านนี้หลับง่ายมากตื่นมาฉี่ตี1-ตี4ลุก8โมง แม่บ้านนี้ไม่ได้ทำงาน กลางวันดูหนังฟังเพลง งีบหลับเป็นบางวัน ตอนนี้32+4วีคแล้วค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 32 Weeks หลับสนิทเป็นบางวัน สลับกันไปค่ะ บางวันก็นอนไม่หลับเลย แต่อีกวันจะสนิทเลย เหมือนจะเพลียจากวันก่อนงี้ 🤣🤣🤣

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan