Posterior and Low Lying Placenta
hi! 29 weeks pregnant na ako and based sa recent ultrasound result ko...posterior grade 2 and low lying placenta ko...may chance ba na mag normal delivery ako?
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Asa third tri ka na mommy not sure kung aakyat pa siya. Baka magbleed ka pagmagdilate na yung cervix mo. Be prepared na lang for possible CS. Kasi ako sinabihan din ako kahit na medyo tumaas na yung akin. Low lying ako at 14 and 17 weeks pero 21 weeks dun tumaas na.
Vô danh
7y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

