1 Các câu trả lời

Uy, mama, side pain especially at 29 weeks can be normal pero kung kirot-kirot talaga, mas safe na i-check mo with your OB agad, mas lalo na kung may iba pang symptoms. Hindi kami dapat mag-assume, e! A few of us preggy moms nag-experience ng ganyan, pero depende kasi sa cause, basta una, check mo na lang with your doctor para peace of mind. Take care po!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan