1 Các câu trả lời
Uy, mama, side pain especially at 29 weeks can be normal pero kung kirot-kirot talaga, mas safe na i-check mo with your OB agad, mas lalo na kung may iba pang symptoms. Hindi kami dapat mag-assume, e! A few of us preggy moms nag-experience ng ganyan, pero depende kasi sa cause, basta una, check mo na lang with your doctor para peace of mind. Take care po!