1 Các câu trả lời

Yes mi pwede na lalo na pag alam mo na rin yung gender. Maigi na ring nakaprepare na ng mas maaga before your due just in case sa mga emergency isasabay mo na rin iprep yung hospital bags

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan