26วีค

26วีค น้องดิ้นเบามาก ผิดปกติรึป่าวคะ

67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติค่ะ มันมีหลายปัจจัยเช่นคุณแม่อาจจะมีผิวท้องหนาเลยทำให้รู้สึกว่าน้องดิ้นเบา หรือไม่น้องเริ่มตัวใหญ่แล้วค่ะทำให้พื้นที่ในท้องมีน้อยขึ้นน้องเลยดิ้นได้เบาๆ หมั่นนับลูกดิ้นถ้าเกิน10ครั้งต่อวันก็ถือว่าปกติค่ะ แรกๆเราก็กังวลแบบนี้ค่ะเลยปรึกษาคุณหมอ ลองนับลูกดิ้นดูก่อนนะคะถ้าไม่ถึง10ครั้งควรไปให้คุณหมอตรวจค่ะ

Đọc thêm

อยากสอบถามว่าไปอัตร้าซวาด์วันที่2มีนาคมหมอบอกปกติดีปากโค้งไม่แหว่งทุกอย่างสมบูรณ์วีนที่31มีนาคมไปหาหมอตามนัดหมอก็ซาวด์อีกแล่วบอกปากน้องคล้ายจะแหว่งแต่ไม่แน่ใจเลยสงสัยว่าห่างกันไม่ถึงเดือนน้องสามารถเป็นได้ไหมค่ะคุนแม่งงค่ะ

4y trước

ขอบคุนค่ะ

เด็กผู้ชายกับเด็กผู้หญิงดิ้นไม่เหมือนกันคะเด็กชายจะแรงเยอะไม่ค่อยดิ้นบ่อยแต่ดิ้นทีแม่นี่สะดุ่งเลยแต่เด็กหญิงจะดิ้นบ่อยแต่เบาคะหรือถ้าแม่ๆกังวลก็ลองถามคุณหมอดูให้แน่ใจคะ

เหมือนกันค่ะแม่ รู้สึกว่าดิ้นเบาแล้วดิ้นน้อยลงด้วยแต่ดิ้นตลอดนะคะ บางทีหายไปเลยตอนบ่ายจนกังวล อยู่ๆพอเย็นดิ้นเก่งซะงั้น เราก็คิดมากค่ะแม่ใจไท่ดีเวลาเค้าเงียบนานๆ

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ กลางวันนั่งทำงานรู้สึกว่าดิ้นน้อยมาก บางครั้งชั่วโมงสองชั่วโมงไม่รู้สึกเลย แต่พอใกล้เย็นเริ่มดิ้นมากขึ้น และแรงขึ้น กังวลมากเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ดิ้นเก่งมากค่ะ ดิ้นทั้งวัน เวลาตื่นเช้าๆลูกดิ้นเก่งมาก กินเสร้จก้จะหลับหายไปแล้วก็ดิ้นอีก ดิ้นทั้งวันสัมผัสถุงเท้าลูกเลยค่ะ😆 26 วีค 3 วัน

ลูกต้องดิ้นแรงกว่าช่วงแรกนะคะเพราะกล้ามเนื้อน้องจะแข็งแรงมากกว่าเดิม ถ้าคุณแม่สังเกตว่าน้องดิ้นน้อยหรือไม่ค่อยดิ้นแนะนำให้ไปหาหมอเลยนะคะ

ไม่ผิดปกตินะคะคุณแม่บางท่านอาจจะหนังท้องบางจะรู้สึกว่าน้องดิ้นแรงคุณแม่บางท่านอาจจะหนังท้องหนาหรืออ้วนอาจจะทำให้รู้สึกว่าน้องดิ้นเบาค่ะ

26 w3d ดิ้นไม่แรงมาก แต่ก็ดิ้เรื่อยๆระหว่างวัน ดิ้นตอนตี5 เกือบทุกวัน กินข้าวลงไปสักพักก็ดิ้นอีก ตอนดปลี่ยนท่านอน นั่ง ก็ดิ้นตามน่ะค่ะ

บ้านนี้​ 26w4d ดิ้นอยู่ค่ะบางทีดิ้นไม่หยุดดิ้นเก่ง​ บางทีก็เงียบน่าจะหลับ​ พอแม่เล่านิทานให้ฟังหรือพี่ๆมาคุยด้วยก็จะดิ้นตอบ

ของเรา 26วีค เหมือนกันค่ะ รู้สึกน้องดิ้นเบา แต่ดิ้นบ่อย ก็เลยไม่กังวลมาก แม่อย่ากังวลมากนะคะ แค่น้องดิ้นสม่ำเสมอก็พอค่ะแม่