1 Các câu trả lời

Ang 227 grams sa 18 weeks ay actually on the smaller side, pero hindi pa rin alarming kasi ang dating ng babies ay talaga namang varied, may iba na mas mabigat, may mas magaan pa, depende sa genetics at nutrition. Best to follow up with your OB para malaman kung normal lang siya or if you need to adjust anything sa diet, especially if you're not getting enough calories or protein, kasi maraming kaibigan ko na dinagdagan lang ng healthy snacks at mas maging consistent sa iron supplements at biglang tumaas yung baby weight sa next ultrasound.

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan