แนะนำครีมป้องกันท้องลายหน่อยค่ะ

21 weeks ใช้สลับ ยังไม่แตกค่ะ แม่ๆมีตัวไหนแนะนำอีกบ้างคะ

แนะนำครีมป้องกันท้องลายหน่อยค่ะ
80 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้วาสลีนมาตลอดตั้งแต่ท้องได้4เดือน ตอนแรกท้องขาวเนียนใสมากกก พอเข้า8เดือนยังไม่แตกเลยแอบดีใจคิดว่ารอดแล้ว สรุปไม่รอดจ้ามาแตกตอนใกล้จะเข้า9เดือน ทำเอาเครียดเลย แตกยิ่งกว่าแผนที่โลกอีก แล้วมันแตกไวมากแบบตั้งตัวไม่ทันเลย อยากจะร้องไห้ ท้องแรกด้วย อาจเป็นเพราะหนังท้องเค้าบางแล้วอีกอย่างหมอบอกลูกตัวใหญ่ คือท้องเค้าใหญ่มากเลยแล้วตัวเค้าเล็กอีก แต่ที่แน่ๆถ้าแม่มีครีมอะไรที่คิดว่าดีโบกไปเลยค่ะ กันไว้ก่อน #ท้องแตกตอน37week #ตอนนี้38w2dแล้วค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากค่ะ สู้กันต่อไป

เราใช้ทุกยี่ห้อค่ะ​ น้ำก้อดื่มสม่ำเสมอ​ แต่สุดท้ายไม่เหลือ​ออ มาแตกตอนประมาณ​ 34​ week ค่ะ​ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราว่าอยู่ที่สภาพผิวแต่ละคนด้วยนะคะ​ ปกติเราเป็นคนเนื้อแน่น​ คิดว่าต่อให้บำรุงยังไงก้อแตกอยู่ดีค่ะ​ เหมือนผิวหนังไม่ยืดหยุ่น​ด้วย​ ตอนนี้ภาวนาจนกว่าจะคลอดอย่าแตกเพิ่มเล้ยยย 5555

4y trước

😭😭😭ทำใจตั้งไว้เลยค่ะ

อย่าเกานะคะ บ้านนี้ใช้ประมานนี้เลยไม่มีรอยสักนิด อาทิตก่อนนอนละเผลอไปเกา เช้ามาเป็นรอยเลยค่ะ 31w แต่ตรงที่ไม่ได้เกาก็เนียนปกตินะคะ เป็นรอยแค่ตรงที่เกา

4y trước

กลัวจังค่ะ เพราะเวลาหลับไม่รู้สึกตัว กลัวเผลอเกา

บ้านนี้ใช้ eve ค่ะ ไม่รู้จะแนะนำอะไรเพิ่ม แต่ขอแนะนำให้ทาเปลืองๆเลยค่ะ เพราะบ้านนี้งก เห็นไม่แตกยัน 8 เดือนเลยทาประหยัด สุดท้ายแตกค่ะ แต่ถือว่าแตกเบาอยู่

4y trước

ขอบคุณมากค่ะ จะลองโบกดู

ใช้อีฟค่ะ​ กับน้ำมันมะพร้าว แตกลายตอนใกล้คลอดนิดเดียวช่วงเอว2ฝั่งกับหน้าท้องบริเวณขอบบิกินี่ที่หมอผ่า คลอดมาสองเดือนแล้วทาอีฟเรื่อยๆก็ค่อยๆจางลง

4y trước

ขอบคุณนะคะ ดีจังอย่างน้อยก็ไม่เยอะ

ใช้ตัวนี้จ้า I knew ยังไม่แตกลายตอนนี้เกือบ 30วีคแล้วจ้าลุ้นอยูว่าจะแตกไหมใช้ประจำเช้าเย็นหลังอาบน้ำเสร็จ..ราคาย่อมเยามากๆไม่ถึง200บาทจ้าใช้ดีค่ะ

Post reply image
4y trước

ขอบคุณค่ะ ต้องจัดซะแล้ว

Thành viên VIP

ใช้เบบี้ออย+โลชั่นเจอเก้นทาตัว 36+4 ไม่แตกค่ะ เน้นตัวที่เป็นออยนะคะ น้ำมันมะพร้าว ไบโอออย โบกเข้าไป ครีมยังไงก็ไม่เก็บความชุ่มชื่นเท่าออยค่ะ

Post reply image
4y trước

ขอบคุณมากค่ะ โบกๆๆๆ แบบฉ่ำๆเลยค่ะ

ใช้ของ manami กับ yangna ขวดเขียวค่ะ แต่มานามิแอบแพง เลยใช้ขวดเขียวยาวๆ จนคลอดเลย ผิวนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ แถมท้องไม่แตกด้วยค่ะ หลังคลอดก็ยังใช้อยู่ค่ะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

ใช้เหมือนกันเลยค่ะแม่ นีเวียกระปุกน้ำเงินนี่ เหนียว ทนไม่ไหวค่า 555 บูชชี่กระปุกม่วงก็ดีค่ะ ตอนนี้ หกเดือนยังเนียนอยู่

Post reply image
4y trước

ในเฟสบุค เลยค่ะ แม่ พิมพ์หาก็เจอค่า เป็นสินค้าออนไลน์เหมือน ยี่ห้อ อีฟ ที่แม่ใช้ค่ะ

Super Mom

แม่บ้านนี้ใช้แค่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แล้วตามด้วยวาสลีนขวดเหลืองค่ะ ไม่ได้ใช้แบบเฉพาะสำหรับแม่ท้อง แต่ก็ไม่แตกนะคะ