1 Các câu trả lời

Uy, mama, dahil sensitive ang anumang sakit sa puso during pregnancy, kailangan mo talaga makita ng doctor agad, hindi dapat maghintay pa, okay? Better safe than sorry lalo na sa ganitong stage. Once na-check mo na siya, let me know how it goes! A few of my mum friends nag-experience din ng iba't ibang pains throughout their pregnancies, pero always kailangan validate ng doctor kung normal lang o may kailangan i-address. Wishing you and baby all the best, mama. Take care!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan