46 Các câu trả lời

เราไปฝากตอน 6 เดือนแล้วค่ะ พอดีหมอคลินิกเขาพูดดี แค่บอกว่ามาฝากช้าแล้วไม่ได้คัดกรองดาวซินโดรม เราก็กังวลค่ะกลัวน้องไม่สมบรูณ์ คุณหมอก็ให้ขึ้นเตียงซาวดูเลย หมอบอกว่าโดยรวมปกติ เจาะเลือดไปตรวจ คงรู้ผลอีกทีวันที่ 24 นี้ค่ะ ก็ 7 เดือนเลย เราไปฝากช้ามากๆค่ะ เพราะติดปัญหาหลายอย่าง ตอนนี้ก็เครียด พยายามไม่ทำให้ตัวเองเครียดค่ะเพราะส่งผลกับเจ้าตัวเล็กเราก็เริ่มท้องแก่แล้วด้วย ของบำรุงอะไรก็ไม่ค่อยได้กิน รีบไปฝากนะคะ เพราะบางอย่างอายุครรภ์เกินที่จะตรวจได้ค่ะ

เขาดุอะดุอยู่แล้วมันนานมากพอสมควรแต่ไปเถอะค่ะก็แค่ดุครั้งแรก เขาดุเตือนเป็นห่วง แม่ต้องพาน้องไปอยู่ในระบบการดูแลรักษาเพื่อไม่ให้แม่และเด็กเป็นอันตราย อย่ากลัวแค่หมอดุ ห่วงลูกห่วงตัวเองดีกว่า ต้องอยู่ด้วยกันตั้ง9เดือน

เราไปฝากตอน27wเเต่รู้ตัวตอน24w หมอก็ถามน่ะทำไมมาฝากช้าเลยบอกมีเหตุผลที่มาช้าคะ ก็เล่าให้เค้าฟังเค้าบอกเเบบนี่ก็ยังไม่ค่อยว่า เเต่ท่ารู้เเละปล่อยทิ้งรอเวลาลูกเป็นไรมาก็ช่วยไม่ได้ บางคนอาจจะพิการ

เหตุผลที่แม่ไม่ไปฝากคืออะไรคะ ฝากครรภ์สำคัญมากนะคะ ไหนจะยากิน ยาบำรุงต่างๆ หรือแม่จะไปลุ้นเอาตอนน้องออกมาแล้วไม่สมบูรณ์ ย้อนเวลาไม่ได้แล้วนะคะ ต้องเลี้ยงเด็กไม่สมบูรณ์ต่อไปยาวๆ

ไปฝากมาเเล้วนะแม่ๆ โล่งใจมากค่ะหมอไม่ดุเลยแค่ได้เจาะเลือดซาวดูน้องว่าเพศไหนเเค่นั้นค่ะไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงน้องเเข็งเเรงดีเเถมเป็นผู้ชายอีก555#ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำทุกคนน่ะค่ะ🥰

ถ้ารู้ว่าท้องแม่ต้องรีบไปฝากเลยนะคะหมอจะให้ยามากินบำรุงลูกค่ะถ้านานมากไม่ดีนะคะคุณแม่ถ้าเด็กโตกว่านี้ถ้าเด็กมีความผิดปกติหรือแม่มีความผิดปกติหมอจะได้รักษาหรือช่วยทันค่ะ

หมอดุแค่แปปเดียวคะแม่ แม่ไปฝากเลยคะ จะได้รีบกินยา ท้องโตแล้ว 5เดือนแล้ว เจาะเลือด บำรุง ฉีดวัคซีนอีกคะ เราก้อได้ 22 วีค เราเองก้อไปฝากตอน 14 วีคเหมือนกัน ดีหน่อยที่หมอพูดจาดี

รีบไปฝากเลยคะคุณแม่ คุณหมอคุณจะเข้าใจกับสถานการณ์ตอนนี้ กับปัญหาอะไรหลายๆ รีบไปฝากนะคะ น้องจะได้แข็งแรงนะคุณแม่ ดูแลสุขภาพให้ดีที่สุดเพื่อเจ้าตัวน้อยนะคะ สู้ๆคะ ✌🏻✌🏻✌🏻

แม่รีบไปฝากเลยดีกว่านะคะ จะได้ยามาทาน ถ้าไม่ฝากเลยตอนคลอดอันตรายมากๆเลยนะคะ บ้านนี้ไปฝากตอน 23w เพราะไม่รู้ตัวว่ามีน้องมาดีหน่อยที่หมอไม่ดุอะไร

ไปครั้งแรกแจ้งหมอว่าไม่ทราบวันประจำเดือนครั้งสุดท้ายแน่ชัดค่ะ หมอจะซาวด์ดูอายุครรภ์และน้ำหนักน้องให้ค่ะ

ถ้าแม่จำปจด.ได้และรู้ตัวว่าท้อง ควรไปฝากนะคะ ฝากท้องสำคัญมาก เพราะต้องตรวจกรองดาวซินโดม ตรวจเบาหวาน ตรวจเลือด ตรวยหลายอย่างเลย รีบไปเถอะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan