poop
2 mos na po ang baby ko at fully breastfeed sya.. ask ko lang po normal lang ba na di sya magpoop ng morethan 24 hours? di naman sya uncomfy at masigla pa rin. salamat po
Câu hỏi liên quan
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
2 mos na po ang baby ko at fully breastfeed sya.. ask ko lang po normal lang ba na di sya magpoop ng morethan 24 hours? di naman sya uncomfy at masigla pa rin. salamat po
