Ay, normal lang yan sa babies! A few of us mums noticed din na ang ears ng aming babies ay parang hindi perfectly symmetrical, lalo na pagbabago pa lang ang face shape nila habang lumalaki, minsan mukhang mas maliit talaga ang isa. Best to mention it sa next check-up mo with your pedia just para may peace of mind ka, pero walang alalahanin talaga if wala pang other concerns.