No period Ebf
1yr 7months na c baby still wala pa rin akong period😢,may same experience ba dito mga mamsh ? Ebf pa rin kami ni baby.#pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
1yr 7months na c baby still wala pa rin akong period😢,may same experience ba dito mga mamsh ? Ebf pa rin kami ni baby.#pleasehelp

8 mos ako nagkaron, ebf din kami ni baby. Mom ko after a year din bago sya nagkaron nung nanganak sya samin ng kuya ko, ebf din. mag PT ka sis to make sure na di ka buntis. bumili ka na ng marami kasi nakakaparanoid talaga pag matagal bago magkaperiod after manganak.
