Normal lang po ba humihilab yung tsan simula po nung uminom ako ng ferus
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, first-time mom! Iron supplements like Ferus talaga cause dark stools at sometimes constipation na nakakaresulta sa hilabing feeling, lalo na kapag hindi ka umiinom ng sapat na tubig o di regular sa pagkain. A few of us sa mama group namin same experience, try drinking tons of water, eat more fiber, at siguro ask your OB if kailangan mo mag-adjust ng dosage or switch to another brand if sobrang uncomfortable na for you.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

