1 Các câu trả lời

Ay anak, side pain sa 5 months is common pero hindi dapat mag-alala, please see your OB soon para sure lang, lalo na if it's really painful, ha? Baka round ligament pain lang (maraming nanay friends ko 'yan ang experience), pero kailangan i-check ng doctor para walang worry. Ingat ka at rest more, okay?

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan