13weeks napo akong buntis pero wala pong pagbabago sa tyan ko flat padin may possible bang ganun ???
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo naman, perfectly normal yan! A few of us sa mommy group namin, flat pa rin ang tyan nila hanggang 4-5 months, especially kung first time mom ka and mas maliit ang baby pa talaga sa 13 weeks. Bawat katawan ang mag-show differently, some show early, some late, kaya walang dahilan mag-alala, pero if you're worried about kung okay ang growth ng baby mo, better check with your OB lang sa next visit para ma-confirm na lahat ay smooth sailing!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
