Tanong ko lang po kung normal po bang may spot ng 6w,hndi nman po heavy,paunti unti lang nman,

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

not normal 9 weeks akon nag brown spot contact agad ako kay oby binigyan ako pampakapit heragest yung nilalagay sa vagina. Sa awa ng diyos wala nko spot. go to your ob asap sis