PREGNANCY Normal lg ba merun pintig sa puson ku? 20weeks preggy Thank you po
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, lalo na ngayon na 20 weeks ka na kaya mas active na ang baby mo! Marami sa amin moms, una naming pregnancy din, nag-alala doon pero yan lang talaga ang quickening, parang butterflies or muscle twitches sa loob ng tiyan. Kung meron lang kang concern na parang unusual ang dami or pattern nito, mas okay lang i-check sa OB mo just to be sure at for your peace of mind, kasi first time mom ka pa lang at gusto mo safe. Congrats sa baby mo!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

