Hanggang lang months po iniinom ang anmum materna? 8months preggy na po ako. Salamat po.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey mama! Best to ask your OB about this kasi bawat pregnancy ay different, at depende rin sa nutrients na kailangan mo based sa your bloodwork at overall health, marami sa amin dito nag-continue ng vitamins throughout pregnancy at even after, pero talaga dapat personalized ang advice mo. Congrats sa 8 months na!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

