Normal po ba sa 2 MONTHS baby ang madalas na pagdumi sa ARAW and kulay green na malapot po ang poop?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan sa 2-month-old babies, lalo na kung breastfed, a few of us moms noticed ang green poop namin every few hours, especially kapag transition pa lang from colostrum to mature milk or kapag overactive letdown. Pero kung noticed mo na parang uncomfortable siya or may fever, or kung the poop is very watery and frequent beyond usual, mas better i-check sa pedia just to be sure kasi sometimes green poop with other signs can mean something else.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
