Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#1stimemom #pleasehelp #firstbaby #pregnancy
Momsy of 1 sweet superhero
Coffee and milk tea is life parin ako. Hehehe mababa naman yung sugar ko at pasado ako sa OGTT. coffee pwede once a day lang 1 cup. Yun sabi ng ob ko pwede. Kaya lang ginagawa ko 2 x a week lang at more milk