Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi

okay lang naman pero unti lang pero kung mas gusto mo ng healthy pregnancy iwasan mo 😁 tiis tiis lang muna para kay baby 😉 sakin dati kada morning as in dipako nakaka kain or inum ng tubig pag gising ko coke agad iniinum ko nakagawean ko un for 1 year dipako buntis nun dipweding walang coke 😆hahaha pero na stop ko naman kahit papano 😊
Đọc thêm