Tanong ko lang bawal po ba mag inom Ng mga coke or kape , first time kopo kasi mabuntis , salamat po

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

as per my ob coffee, any tea , artificial juice and softdrinks not allowed,. .

4y trước

Ang old fashioned naman ng OB mo hehe. Mga makaluma na OB ganyan. Bawal sa kanila. Pero pede naman sa OB ko wag lang daw sobra in moderation lagi. Me limit ng caffeine per day kasi sa buntis. High Risk/Perinatologist ung OB ko.