9 weeks and 1st. Time mommy. Any advice po 💕

9 weeks and 1st. Time mommy. Any advice po 💕
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Congrats po! 😊 Tvs ultrasound po ba kayo? or yung normal na ultrasound lang po?

6y trước

hindi naman po. mejo malamig lang dahil sa gel 🥰