18 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Congratulations Ma! Keep yourself hydrated always. Saka eat healthy food and snacks po. Always follow your OB /mid wife but also , if your not comfortable po sa instructions or may clarification ka-let them know po. Don't self medicate ma, kasi as much as possible-wala lang medicine na iinumin na di prescribed or allowed ni OB. Also,if hindi ka pa po full term or nasa 37-38 weeks at dinugo ka, don't ask na po if anong gagawin, immediately ask your OB or punta na po agad sa hospital kasi di po normal yun... Ano pa ba? 🤣😅 First time mom din, near to pop out na! few days from now. Just enjoy ma masaya ang pregnancy journey- pero higit na masaya ang motherhood! ❤️ Bless you and your baby
Đọc thêm


Soon to be Super Mom