9 weeks and 1st. Time mommy. Any advice po 💕

9 weeks and 1st. Time mommy. Any advice po 💕
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Congratulations Ma! Keep yourself hydrated always. Saka eat healthy food and snacks po. Always follow your OB /mid wife but also , if your not comfortable po sa instructions or may clarification ka-let them know po. Don't self medicate ma, kasi as much as possible-wala lang medicine na iinumin na di prescribed or allowed ni OB. Also,if hindi ka pa po full term or nasa 37-38 weeks at dinugo ka, don't ask na po if anong gagawin, immediately ask your OB or punta na po agad sa hospital kasi di po normal yun... Ano pa ba? 🤣😅 First time mom din, near to pop out na! few days from now. Just enjoy ma masaya ang pregnancy journey- pero higit na masaya ang motherhood! ❤️ Bless you and your baby

Đọc thêm
6y trước

hala!!! sobrang nakakataba po ng puso, sobrang salamat po, have a safe delivery po sainyon ni baby 💕💕🙏🏼🙏🏼