anong magandang vitamins para sa 24weeks na preggy, lagi kasi akong sinisipon...

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, first trimester colds are the worst talaga, lalo na pag preggy ka na! Vitamins na siguro dapat mo na ay prenatal with iron at calcium, pero para sa recurring colds, most of my mum friends swear by vitamin C supplements or even just pineapple juice, alam mo ba na it really helps? Pero since lagi ka talagang sinisipon at 24 weeks ka na, better check with your OB para ma-rule out kung hindi ba something else, kasi sometimes pregnancy makes you more prone to infections, at gusto natin sigurado ka lang at baby mo. Laging safe muna with doctor approval bago mag-supplement, especially pag preggy

Đọc thêm