Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
#1stimemom #advicepls
Pregnant
gamit ko kay lo basta may kabag sya tiny remedies calm tummies. bukod sa super effective since ilang mins lang after I love you massage sa tummy niya burp or utot na sya - all natural din kaya safe . #bestremedyforme
Up for this. Never kami nag manzanilla. Ito lang talaga with massage. Tapos inintroduce ko ito sa pinsan ko, nagconvert din siya para sa baby niya.
in our case, we never used manzanilla.
Samara Brooke Fanao