39 weeks and 6 days, still unopened cervix

#1stimemom #advicepls #pleasehelp #firstbaby #pregnancy Ano pong mga pedeng gawin or kainin para po ma- open na ang cervix? Panay na din po kasi hilab ng tyan ko. Thank you and God bless to all momshie

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

yan pinapatake sakin para mag open cervix

Post reply image
5y trước

try nyo po mag search sa shooppe