Prescrition: Iberet-Folic, Calciumade and Obimin Plus
1st time pregnant po ako and currently 14 weeks pregnant. Tatlong vitamins/gamot din po ba ang iniinom ninyo araw-araw? Okay lang po ba iyon sa katawan? Medyo payat po kasi ako, kaya parang nakakalula po sa dami ng vitamins na kailangang inumin. Hindi rin po ako gaanong hiyang sa iron. Pa-share naman po ng inyong experiences. Salamat po, and God bless everyone! ❤️

3 din sakin (Obimin, Vitamin C, Calciumade) iniimom ko sya after meal. Morning Obimin After lunch Vitamin C Afternoon Milk (pag di busy) ( Anmum) after or before dinner Calciumade pag naka limutan ko ung milk sa hapon sa gabi na lang before mag sleep basta naka lipas na ung two hrs pagka inom ko ng calciumade. Sinabihan din ako ng Doctor ko na ako bahala sa schedule basta di ko makakalimutin umimom everyday ng mga gamot ko. 30 weeks na ako today din
Đọc thêmYes mi Depende ata to sa ob Hemarate ko is 1 hour before breakfast Obimin after breakfast Calciumade after lunch and after dinner 33 weeks ko 2.050 lamg si baby then nanganak ako biglang 3.1 siya paglabas 38 weeks and 6/7 days ako nanganak😆💖
Đọc thêmSalamat sa pag share ng experience mo. ❤️
Hi mi! Ganyan din po sakin since 2nd trimester. After breakfast: obimin Tapos enfamama After lunch: Iberet-folic After meryenda or basta sa hapon: ascorbic acid After dinner: calciumade 33 weeks na ko and super ok and healthy ni baby 💗
Đọc thêmGrabe apat na klase ng vitamins. Salamat sa pag share ng experience mo. ❤️
Yes ngayon nga nasa 3rd trimester na ako 5 ang gamot ko. depende pa yan mommy sa magiging sitwasyon nyo ni baby. Inom lang po vitamins para okay ka at si baby 🤍🤍 God bless
Wow Grabe limang vitamins. Salamat sa pag share ng experience mo. ❤️
Yes mi, same here payat din nasa 55 kl lang kahit kabuwanan ko na around 45kl nung di pa buntis. Isabay mo pag kumain ka ng prutas para may matamis at healthy kang panulak.
Same na same tayo ng timbang, 45 lang din ako nung di pa preggy. Ngayong medyo tumataas na. Salamat sa pag share ng experience mo. ❤️
Iron - 30mins before breakfast Vitamin c - after breakfast Calcium-after lunch Obimin - after dinner ok naman po sya sa katawan. healthy po baby ko paglabas nya 3.25klo 😅
Đọc thêmGrabe 4 na klase ng vitamins. Salamat sa pag share ng experience mo. ❤️
yes. 3 din sakin. obimin plus, calciumade and hemarate. kinulang ang baby ko sa timbang pero humabol sa normal weight pagkalabas nia. 4 years old na ang anak ko ngaun.
Đọc thêmhindi ko nakakaligtaan. binigyan ako ng instructions kung kelan ko sila iinumin.
Yes 3 din saken and payat din ako 42 kg lang ako. Date nga 40kg lang ako nung first pregnancy ko. Tsaka di naman yan irereseta kung bawal diba? 🫶🏻
Agree. Salamat sa pag share ng experience mo. ❤️
make sure m lng wag pag sasabayin ang calcium and folic. kontra sila with each other. pag gnwa m yn maayos, ma-absorb nyo both ang benefits
sakin nga mi SA isang araw pitong tablet/capsule iniinom KO pro laban lng pra Kay baby..payat dn ako mi



Excited to become a mum