Hello po mga mamsh

1st baby ko po ito .. 7 weeks na po tyan ko . Normal lang po ba kapag minsan sa pag tayo, sumasakit puson sa right side po parang nakakatusok? Worried po kasi ako.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay mamsh, understandable ang worry mo lalo na first baby, pero yan kind of pain dapat i-check with your OB agad, lalo na kung recurring or getting worse kahit konti lang ngayon. A few of us had similar experiences and some were ligament stretching (totally normal), pero iba iba talaga depending sa tao, so better safe than sorry with pregnancy pains talaga!

Đọc thêm