Hello po mga mamsh
1st baby ko po ito .. 7 weeks na po tyan ko . Normal lang po ba kapag minsan sa pag tayo, sumasakit puson sa right side po parang nakakatusok? Worried po kasi ako.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay mamsh, understandable ang worry mo lalo na first baby, pero yan kind of pain dapat i-check with your OB agad, lalo na kung recurring or getting worse kahit konti lang ngayon. A few of us had similar experiences and some were ligament stretching (totally normal), pero iba iba talaga depending sa tao, so better safe than sorry with pregnancy pains talaga!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

