ที่นอนกันกรดไหลย้อน/ที่นอนรังไข่ดีไหม?

1 อยากถามแม่ๆ ว่า ควรเน้นซื้อขวดนมกี่ออนมากที่สุดคะ 2 ที่นอนกันกรดไหลย้อน หรือ ที่นอนรังไข่ ดีไหมค่ะแม่ๆ ควรซื้อไหม จำเป็นไหม ท้องแรกเมื่อ10ปีที่แล้วไม่เคยใช้ที่นอนแบบนี้ งบจำกัดเลยอยากสอบถามแม่ๆค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

-ถ้าเด็กช่วงแรกเกิดเขาจะกินอยู่ประมาณ 4 ออนซ์ค่ะ กินน้อยแต่กินบ่อย แม่จะล้างเยอะหน่อย แต่เวลาจะเลือกซื้อขวดนมก็ถ้าไม่ซื้อสีชา ก็เลือกแบบ 5 ออนซ์ก็ได้ค่ะ -บ้านนี้ไม่ได้ซื้อที่นอนกันกรดไหลย้อนมาใช้เลยแต่กลายเป็นเอาหมอนที่รองให้นมมันจะโค้งๆหน่อยนอนได้เหมือนกันกรอไหลย้อน แต่ทีก็ดีนะคะเอาไว้ให้ลูกนอนหลังเราจับเรอเสร็จน่าจะสบายตัวขึ้น -ส่วนที่นอนรังไข่มีเยอะมากแต่ให้ลูกนอนแล้วรู้สึกไม่สบายเท่านอนบนเตียงเราเองรู้สึกลูกหลังเปียกบ่อย ตอนนี้ท้องสองแพลนจะใช้ที่นอนแบบคล้ายๆเด็กอนุบาลแต่คุณภาพดีๆหน่อย ไว้หอบไป ตจว ได้ด้วยสะดวกด้วยจ้า

Đọc thêm
1y trước

ใช่ค่ะ แต่ของแม่เป็นหมอนแบบในรูปนะคะ พอจับนอนหัวจะสูงกว่าตัวหน่อย จนตอนนี้ลูก 1.7 ขวบแล้วยังติดนอนหมอนแบบนี้อยู่เลย แต่น้องไม่ค่อยเจอปัญหาเรื่องท้องอืดเท่าไหร่ค่ะ

Post reply image

1. 5 oz. ค่ะ 2. ที่นอนรังไข่ไม่จำเป็นค่ะ นอนได้ไม่เกิน2เดือน ก็คับแล้ว ส่วนที่นอนกันกรดไหลย้อน ก็คิดว่าไม่จำเป็นค่ะ เพราะนอนแค่ช่วงกินนมเสร็จ แล้วก็นอนได้แปปเดียว ก็คับแล้วมีหมอนสามเหลี่ยมสำหรับกรดไหลย้อนนะคะ คิดว่าคุ้มกว่า ส่วนตัวจากประสบการณ์คือขายต่อทั้งคู่ค่ะ ใช้แปปเดียว

1y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่ ไม่น่าจะซื้อค่ะเพราะอยากประหยัด 🙏😹