Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭
Vô danh
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nung 1st tri ko nakita sa urinalysis na meron akong UTI. niresetahan ako ng OB ng antibiotic for 2 weeks. Need ko din maka 3L of water a day within that 2 weeks. Sinunod ko lang then after 2 weeks repeat urinalysis ok na, no more UTI.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
