Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭

18 weeks pregnant hindi bumababa ang infection sa ihi 😭

Mga mi pano po ba mapababa ang wbc o infection sa ihi?18 weeks nako pero mataas padn 😭
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nung 1st tri ko nakita sa urinalysis na meron akong UTI. niresetahan ako ng OB ng antibiotic for 2 weeks. Need ko din maka 3L of water a day within that 2 weeks. Sinunod ko lang then after 2 weeks repeat urinalysis ok na, no more UTI.